กระดานสนทนาหมากแข้ง

วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2551

Fwd: Hello!!



---------- Forwarded message ----------
From: apiree chutrakul <apiree@gmail.com>
Date: ส.ค. 9, 2008 10:00 หลังเที่ยง
Subject: Fwd: Hello!!
To: adisak chutrakul <toyudon@gmail.com>



---------- Forwarded message ----------
From: Theresa Diederich <tadiederich@gmail.com>
Date: Jul 7, 2008 3:28 AM
Subject: Hello!!
To: apiree@gmail.com

มี้-

สวัสดีคะ่ สบายดีไหมคะ่ ครอบครัวเป็นยังไงบัง เทริฃ่าต้องขอโทษมะ ไม่ได้ส่ง e-mail นานมากแลว จริงๆ เทริฃ่าคิดถึงเมืองไทยและทูกคนทูกวันแต่ไม่ได้ส่ง e-mail สักที่ เทริฃ่าตกไจว่ายอุ่ที่อเมริกาเกือบหนึ่งปีแล้ว เทริฃ่าคงรู้สึกเหมือนพึงกลับที่อเมริกา

ข่วงนี้ยอู่ที่บ้านแม่ มหาวิทยาลายปิดแล้ว ไม่น่าชื่อว่าเรียนหนึ่งปีแล้ว การเรียนหนากมากแต่ชอบเรียนยอู่ ตอนนี้คิดว่าจะเรียนวิขาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม (environmental science) อาจะจะเรียนเกี่ยวกับเรื่องระหวางประเทศหรือเศรษฐศาสตร์ด้วย ยังไม่แน่ใจเลย 55+

สามเดือนนี้กำลังทำงานกับบริษัทชี่อ The Nature Conservancy เป็นบริษัทที่ทำโครงการด้านสิแวดล้อม ปกติเทริฃ่าทำงานยอู่ที่ทะเลสาบในภูเขาใกล้บ้าน สนุกดี เทริฃ่าก็ชอบยอุ่บ้านด้วย หลังเทริฃ่ากลับจักเมืองไทยไบทีมหาวิทยาลายเร็ว ไม่ได้เยี่ยมครอบครัวนานเท่าไร ก็ดีใจที่ได้ยอู่บ้านสามเดือนนี้ อาทิตย์ที่แลวเทริฃ่าทำผัดไทยให้เพือน ทำแลวคิดถึงวันที่เทริฃ่าทำผัดไทยกับปะป็าและพี่ชู


เมืองไทยมีเรื่องอะไรบังคะ่ เกดเรียนที่มหาวิทยาลายแลวไหมคะ่ เกดยอู่ที่กรุงเทพหรือเปลา แชมป์กับเฃียนสาบายดีไหมคะ่ แชมป์เรียนปีสุดท้ายใช้ไหม ปะป็าไม่ได้เป็นนายกของโรตารี่มาแข้งแล้วใช่ไหมคะ่ และมี่ละคะ่ ช่วงนี่มี่ทำอะไรบัง มีตวามสุขไหมคะ่ เทริฃ่าคิดถึงจังเลย รักนะคะ่ Hugs!

เทริฃ่า

ไม่มีความคิดเห็น: